HRM
HRM

Theo MÔ-DUN Mã hàng: HRM

Quản lý thông tin chi tiết nhân viên như ca làm, ngày nghỉ, chấm công và tuyển dụng nhân viên một cách chi tiết và chính xác, giúp người quản lý dễ dàng quyết định hoặc từ chối phê duyệt một cách nhanh chóng. Việc thực hiện quy trình hội nhập và theo sát vòng đời của nhân viên được tự động hóa Quản lý nghỉ việc gồm quy trình tách nhân viên theo tiêu chuẩn, báo cáo trực quan và bàn giao các khoản phải trả, khoản phải thu, tài sản đã bàn giao trước đó. Đưa ra các báo cáo phân tích về hiệu suất nhân viên dựa vào đánh giá của cấp trên, từ đó dễ dàng đưa ra biện pháp và giải pháp thay thế. Ngoài ra, hệ thống báo cáo chuyên nghiệp còn giúp đưa ra các phân tích về tuyển dụng, nhân viên, số dư nghỉ phép, khoản tạm ứng trước và thông báo sinh nhật nhân viên giúp việc quản lý và chăm sóc nhân viên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.