Fintech Draco - Tất niên 2023

Tiệc tất niên là cơ hội để giao lưu và nâng cao tinh thần gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình DRACO chúng ta, rất mong được sự quan tâm và tham gia của tất cả mọi người!

 · 3 min read



Lời đầu tiên tôi xin thay mặt Ban giám đốc, xin gửi lời chúc tới toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên thuộc đại gia đình FINTECH DRACO CORPORATION một năm mới sức khỏe và thành công!


Kính thưa tất cả anh chị em, hôm nay là một một ngày rất đặc biệt đối với Đại gia đình DRACO của chúng ta, vì đây là dịp để tất cả chúng ta cùng ngồi lại sau một năm vất vả; Cùng chia sẻ với nhau những vui buồn trong năm qua; Cùng hòa chung không khí xuân về, cùng uống cho thật say; Để gác lại những bộn bề lo toan, những điều làm được và chưa làm được của năm qua; Để vui niềm vui sum họp bên bạn bè, đồng nghiệp, bên người thân, gia đình trong những ngày Xuân.


Thưa anh chị em, năm vừa qua là năm kinh tế rất khó khăn cho toàn thế giới, toàn Việt Nam, và toàn thể các doanh nghiệp, không riêng gì Đại gia đình DRACO chúng ta…


Như các anh chị cũng đã biết, để vượt qua những thách thức và khó khăn trong năm vừa qua, chúng ta đã thực hiện quyết liệt công tác không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, quản lý hiệu quả các chi phí và dẫn theo một loạt các thay đổi có thể nhìn thấy rõ rệt.


Bên cạnh những thay đổi cần thiết, những giá trị cốt lõi của Đại gia đình DRACO, tất cả chúng ta vẫn đã, đang và sẽ luôn cố gắng gìn giữ như: công tác chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV; xây dựng môi trường làm việc thân thiện cởi mở, tạo điều kiện cho từng cá nhân phát triển.


Thưa anh chị em, "Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chính những lúc khó khăn này chúng ta mới có thể cảm nhận hết được sự đồng lòng, sự nỗ lực, cống hiến cho ngôi nhà chung của mỗi người. Tôi xin thay mặt Ban giám đốc chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã cùng gắn bó, đã nỗ lực hết mình để phát triển cùng Đại gia đình DRACO trong thời gian qua.


Bước sang 2023, theo dự đoán thì nền kinh tế vẫn sẽ chưa có nhiều khởi sắc, vì vậy chúng ta cần tiếp tục phát huy những thế mạnh đã có, chú trọng hoàn thành tốt các mục tiêu năm mới của DRACO.


Tất cả chúng ta hãy "Vững Vàng, Sẵn Sàng” để 2023 là một năm TẤN TÀI, TẤN LỘC, TẤN BÌNH AN của Đại gia đình DRACO. Để mọi người có được thời gian ngồi lại với nhau dịp cuối năm; DRACO sẽ tổ chức tiệc tất niên vào ngày 07/01/2023 này. Hy vọng mọi người dành thời gian tham gia để chúng ta cùng ngồi lại chia sẻ những buồn vui, được mất trong năm qua và tạo nguồn cảm hứng làm việc cho năm mới!


Kính chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công!

Trân trọng.


No comments yet.

Add a comment
Ctrl+Enter to add comment